Teamviewer

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ teamviewer


ประวัติ

TeamViewer เริ่มดำเนินการในปี 2005 โดยมุ่งเน้นเทคโนโลยีระบบคลาวด์เพื่อรองรับการให้บริการช่วยเหลือและสนับสนุน รวมถึงการทำงานร่วมกันผ่านระบบออนไลน์ในแบบเรียลไทม์จากทุกมุมโลก การให้บริการช่วยเหลือและสนับสนุนระยะไกล การเข้าถึงจากระยะไกล และการทำงานร่วมกันผ่านระบบออนไลน์จะไม่ใช่แค่คำศัพท์เฉพาะของคนบางกลุ่มเท่านั้น แต่จะครอบคลุมถึงการให้ความช่วยเหลือผู้คนทั่วไป การผสานรวมเทคโนโลยีเข้ากับชีวิตประจำวันของเราที่ดียิ่งขึ้น และการสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ
เราเชื่อว่าสิ่งดีๆ จะเกิดขึ้นเมื่อทุกคนทำงานร่วมกัน และเทคโนโลยีควรช่วยให้พวกเขาสามารถทำงานร่วมกันได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลกก็ตาม เทคโนโลยีควรเป็นตัวกระตุ้นเพื่อส่งเสริมและพัฒนาความคิดของผู้คน รวมทั้งช่วยเพิ่มศักยภาพในการแก้ปัญหา และเอาชนะความท้าทายต่างๆ ได้
นับเป็นพันๆ ล้านกรณีที่ผู้คนนำเอาเทคโนโลยีจาก TeamViewer ไปใช้กันอย่างแพร่หลาย โดยที่ระยะทางและเวลาไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการบรรลุเป้าหมายของพวกเขาอีกต่อไป

TeamViewer:

  • ได้รับการติดตั้งบนอุปกรณ์กว่า 1.5 พันล้านเครื่อง (อุปกรณ์แต่ละเครื่องจะสร้าง ID ที่ไม่ซ้ำกัน)
  • สร้าง ID ใหม่วันละ 750,000 รหัสทุกวัน
  • มีอุปกรณ์ออนไลน์พร้อมกันกว่า 20 ล้านเครื่อง
  • รองรับการใช้งานในภาษาที่คุณใช้ด้วยซอฟต์แวร์และการสนับสนุนช่วยเหลือในภาษาต่างๆ กว่า 30 ภาษา
ด้วยตัวเลขที่น่าสนใจเหล่านี้ จึงไม่แปลกที่ 90% ของบริษัทชั้นนำในทำเนียบ Fortune 500 จะมอบความไว้วางใจและเลือก TeamViewer เข้ามาใช้งานเพื่อช่วยให้ผู้ร่วมงานสามารถทำงานร่วมกันได้บนทุกแพลตฟอร์มและทุกอุปกรณ์ เราได้รับแรงบันดาลใจอย่างต่อเนื่องจากความนึกคิดของผู้ใช้เพื่อค้นหาวิธีการต่างๆ ในการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีของเราในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร ตั้งแต่ธุรกิจขนาดใหญ่ที่สุดที่มอง TeamViewer เป็น "เปลี่ยนเกม" ไปจนถึงบุคคลที่โพสต์แสดงความพึงพอใจและชื่นชอบในผลิตภัณฑ์ของเราผ่านช่องทางการสื่อสารต่างๆ ซึ่งเกือบจะเร็วพอๆ กับการดาวน์โหลดซอฟต์แวร์มาใช้งาน
ด้วย ITbrain (แพลตฟอร์มการจัดการแบบบูรณาการ พร้อมด้วยคุณลักษณะการตรวจสอบระยะไกล การตรวจสอบภาพรวมของระบบ และ Anti-Malware) และ Monitis (โซลูชันตรวจสอบแบบไม่ใช้เอเจนต์บนระบบคลาวด์สำหรับเว็บไซต์ เซิร์ฟเวอร์ และแอปพลิเคชัน) ช่วยให้ TeamViewer สามารถสร้างผลงานได้เพิ่มมากขึ้นจากความสำเร็จของเทคโนโลยีต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ทำงานด้านไอที ตลอดจนโครงสร้างพื้นฐานและผู้ใช้ทั่วโลกสามารถจัดการและทำงานร่วมกันได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

วิธีการใช้งาน Team Viewer




คอมพิวเตอร์ทั้งสองฝั่งต้องติดตั้งโปรแกรม TeamViewer เหมือน ๆ กัน

1. สำหรับเครื่องไหนที่เป็นเครื่องที่เราจะไปตีท้ายครัว
ก่อนอื่นก็เรียกโปรแกรมขึ้นมาก่อน แล้วทำการจดหมายเลขของเครื่องเขาไว้


ให้คุณจดหมายเลข ID ของเครื่องที่เราจะเข้าไปตีท้ายครัว (กรอบสีฟ้า)

2. เปิดโปรแกรม TeamViewer ที่อยู่ในเครื่องของเรา (วิธีเปิดเหมือนข้อ 1) จะปรากฎหน้าตาดังภาพ



ที่ช่อง ID สีขาว ให้นำหมายเลขที่จดไว้จากเครื่องที่เราจะเข้าไปตีท้าย com มากรอก เว้นวรรคให้ถูกด้วย เช่น 11 111 111

จากนั้นคลิกที่ Remote Support
แล้วคลิกปุ่ม Connect to Partner

หลังจากนั้นถ้ามิได้มีเหตุผิดปรกติอันใดเกิดขึ้น เราจะได้เห็นหน้าจอให้กำหนดรหัสผ่าน ดังภาพ



ก็ทำการป้อนรหัสผ่านของเครื่องที่เราจะไปตีท้ายครัว (รหัสผ่านที่เรากำหนดตอนติดตั้งโปรแกรม)
แล้วคลิกปุ่ม Log On

แอ่นแอนแอ๊นนนนนนน ท่านก็จะได้เห็นภาพของเครื่องที่ท่านเข้าไปตีท้ายครัวมาปรากฎอยู่ตรงหน้า
ที่เหลือมั่วต่อเอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า

iTranslate